Lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng đẹp và hợp phong thủy

Đối với những công ty làm ăn kinh doanh, doanh nghiệp lớn thì phong thủy là một vấn đề vô cùng quan trọng. Vì vậy, bất cứ là thi công, thiết kế nội thất văn phòng, nội thất phòng họp hay nội thất phòng giám đốc thì vấn đề phong thủy luôn được quan tâm hàng đầu, từ xem địa điểm, hướng nhà, cách bố trí, bài trí nội thất văn phòng sao cho hợp với mệnh của giám đốc và hợp phong thủy nhất.

Nếu bạn băn khoăn không biết thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy ra sao, hãy cân nhắc một số gợi ý sau nhé:
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và hiện đại
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và hiện đại

Phong thủy nội thất văn phòng, nội thất phòng họp và nội thất phòng giám đốc sẽ được dựa vào người có quyền hành cao nhất trong công ty (giám đốc, tổng giám đốc). Do đó khi xem hướng, xem địa điểm, lựa chọn màu sắc và mẫu mã và kiểu dáng bàn làm việc, bàn họp, bàn giám đốc, tủ tài liệu,.... 

+ Khi xem hướng, tránh để cửa văn phòng đối diện với cột điện, ống khói hoặc gốc cây to, không nên xây dựng nhà vệ sinh ngay sát cửa văn phòng vì như thế  sẽ chặn đường sinh khí, chặn sự may mắn đến với công ty.
+ Khi thiết kế văn phòng, không nên xây dựng cầu thang đối diện với cửa, cổng văn phòng vì theo phong thủy học thì sẽ xảy ra 2 luồng khí âm dương xung đột, gây ảnh hưởng xấu đến may mắn và sức khỏe của mọi người trong công ty.
+ Văn phòng nên có nhiều cửa sổ để tận dụng được ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo điều kiện cho không khí lưu thông thoáng mát.
+ Văn phòng phải đảm bảo đủ ánh sáng, nên tận dụng ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng đèn điện.
+ Trong thiết kế nội thất công ty, thiết kế nội thất phòng giám đốc là khâu quan trọng nhất, đòi hỏi cao nhất, vừa phải sang trọng, thể hiện được quyền lực và đẳng cấp cho giám đốc, vừa phải hợp phong thủy mang lại may mắn và tài lộc. Do đó bên cạnh phòng giám đốc không nên để vòi nước mà nên là một bức tường  lớn. Bàn giám đốc cũng không được đối diện với nhà vệ sinh, như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của công ty.
+ Góc chéo đối diện cửa ra vào trong phòng được cho chính là góc tài lộc, do đó vị trí này cần đảm bảo đầy đủ ánh sáng, sạch sẽ và không nên đặt hoa, cây cảnh giả.

Nội thất phòng giám đốc sang trọng và hiện đại
Nội thất phòng giám đốc sang trọng và hiện đại
+ Nên sử dụng những chiếc bàn làm việc bằng gỗ, không nên sử dụng kim loại
+ Phía sau bàn làm việc tối kỵ là cửa, dù là cửa chính hay cửa sổ vì nó dễ làm cho người sử dụng bị phân tâm, mất tập trung và làm việc kém hiệu quả. Sau bàn làm việc nên là một chỗ dựa vững chắc (tường).
+ Trên bàn làm việc, bàn giám đốc không nên bài trí những cây cảnh nhỏ lá kim, có gai sắc nhọn hay những đồ vật có hình thù kỳ dị, những chậu hoa giả hoặc những vật phẩm có hình dạng con giáp kỵ tuổi. Vì theo phong thủy thì như thế sẽ làm suy yếu vận khí, mang lại những điều không may mắn cho người sở hữu.
Khi thiết kế nội thất văn phòng, bạn nên lưu ý những điều trên để thiết kế được những mẫu văn phòng vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, mang lại may mắn và tài lộc.
Mọi thông tin chi tiết về tư vấn thiết kế và hỗ trợ mua hàng, xin liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát để được giải đáp và mua những sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng và giá rẻ.

Công ty cổ phần nội thất Mạnh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram