Lựa chọn bàn ghế học sinh bảo vệ sức khỏe cho các bé

Trẻ em là lứa tuổi măng non, yếu ớt và rất dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài. Do đó khi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào như bàn ghế học sinh, cặp sách, quần áo,... đều phải chú ý rất kĩ đến chất lượng và các yếu tố kỹ thuật để đảm bảo an toàn nhất cho các em khi sử dụng.
Bàn ghế học sinh là thiết bị học tập gắn bó với các em rất nhiều trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường và cả ở nhà. Vì vậy, lựa chọn bàn ghế học sinh có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của bộ giáo dục để đảm bảo sức khỏe và chất lượng học tập của các bé luôn là mối bận tâm lớn của các bậc phụ huynh.

Bàn ghế học sinh có giá sách đẹp và tiện lợi
Bàn ghế học sinh có giá sách đẹp và tiện lợi
Nếu các bậc cha mẹ băn khoăn không biết mua bàn ghế học sinh của hãng nào cho con trẻ thì tốt và đảm bảo chất lượng thì bàn ghế học sinh Hòa Phát, Fami, 190 do công ty nội thất Mạnh Phát là một gợi ý hoàn hảo.
Bàn ghế học sinh Hòa Phát, Fami, 190 được sử dụng những chất liệu chuẩn, chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp Melamine, Laminate có bề mặt bóng mịn, có khả năng chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, chống ẩm mốc mối mọt và đặc biệt là an toàn. Sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp đều trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt để mang lại chất lượng cao nhất, không chứa các chất Formaldehyde gây hại cho hô hấp và não bộ của trẻ.

Bàn ghế học sinh đẹp
Bàn ghế học sinh đẹp
Sản phẩm của Hòa Phát, Fami, 190 có thiết kế thông minh, hiện đại, có các góc bo tròn mềm mại, có bộ điều chỉnh độ cao phù hợp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho trẻ trong suốt thời gian dài sử dụng.
Đặc biệt khi lựa mua bàn ghế học sinh cho trẻ, cha mẹ nào cũng quan tâm đến các chỉ số kỹ thuật về kích thước độ cao, khoảng cách tầm nhìn,...có đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cho trẻ do bộ giáo dục đề ra hay không? Các sản phẩm bàn học sinh Hòa Phát đáp ứng được mọi tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục.
Hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua các bàn học sinh Hòa Phát, Fami, 190 chính hãng với giá rẻ nhất. Bên cạnh sản phẩm bàn ghế học sinh, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất trường học khác như bàn ghế giáo viên, bàn ghế sinh viên,... mà bạn có thể tham khảo.
Công ty cổ phần nội thất Mạnh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram