Điểm nổi bật của bàn ghế học sinh Hòa Phát

Một trong những tiêu chí quan trọng khi các bậc cha mẹ lựa mua bàn ghế học sinh cho con mình là nó có lợi cho sức khỏe của bé hay không. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm sử dụng những loại chất liệu độc hại, rẻ tiền, kích thước không chuẩn gây tác động xấu tới cột sống và mắt của trẻ. Vậy bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát có những đặc điểm gì khác biệt và an toàn cho trẻ.

+ Dùng vật liệu chuẩn

Bên cạnh những sản phẩm nội thất văn phòng tốt, chất lượng cao thì có rất nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận của mình mà sản xuất các sản phẩm bằng gỗ công nghiệp chất lượng kém gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Sức khỏe của trẻ sẽ bị đe dọa bởi chất Formaldehyde trong các loại gỗ công nghiệp không được tẩm sấy và xử lý đúng quy cách. Hít thở phải Formaldehyde có thể gây ra các bệnh về mắt, hô hấp, đau đầu. Nếu tiếp xúc với Formaldehyde trong thời gian dài thì dù hàm lượng cao hay thấp cũng gây nhiều tác hại nghiêm trọng cho da và hệ thống hô hấp, các bệnh về bạch cầu, ung thư, đặc biệt là ung thư đường hô hấp như mũi, họng, phổi…
Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS23B-03
Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS23B-03

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nội thất hàng đầu trên thị trường, đầu tư rất lớn cả về công nghệ sản xuất và kiểm định chất lượng, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bàn ghế học sinh tiểu học của Hòa Phát cho con em của mình. Mặt bàn  ghế được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine hoặc phủ sơn PU có khả năng chống trầy xước, chịu nước, chống ẩm mốc, không cong vênh, không độc hại.

+ Các góc được bo tròn mềm mại


Về mẫu mã, bàn ghế Hòa Phát dành cho học sinh tiểu học được thiết kế ngộ nghĩnh, giúp các em học sinh có thêm hứng khởi trong việc học tập. Ngoài ra, các góc và cạnh của bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát đều được bào nhẵn, bo lượn mềm mại, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Các mắt nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, chịu được sự di chuyển thường xuyên.

+ Thiết kế thông minh, điều chỉnh được độ cao


Khác với các sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát có kích thước cố định, các mẫu bàn ghế Hòa Phát dành cho học sinh tiểu học được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho phù hợp. Đây là biện pháp thông minh giúp các bậc cha mẹ có thể giảm được nhiều chi phí mua bàn mới vì các bé thường lớn rất nhanh.
Khả năng điều chỉnh độ cao của bàn và ghế là do cấu tạo của chân tôn dập sơn tĩnh điện có thể nâng lên hạ xuống tới 15cm, thích hợp với nhiều vóc dáng trẻ cũng như không phải thường xuyên tốn tiền của thay thế cái mới.
 Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS25-1

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS25-1

+ Kích thước đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục


Vì là dành cho học sinh - thế hệ tương lai của đất nước nên những dòng bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát được làm theo những quy định kỹ lưỡng về kích thước theo Thông tư liên tịch ban hành ngày 16/6 của Bộ GD-ĐT, Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Y tế.
- Các bàn có sắp xếp chỗ để đồ dùng học tập thích hợp với cấu trúc thiết kế. Ghế có thể có tựa sau hoặc không có tựa sau phù hợp với lứa tuổi học sinh.
- Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.
- Về kích thước bàn ghế phải phù hợp với tầm vóc học sinh. Ví dụ học sinh có chiều cao từ 1m đến 1m09 sẽ có ghế ngồi cao 26 cm và bàn cao 45 cm; học sinh cao từ 1m60 đến 1m75 sẽ có ghế ngồi phù hợp cao khoảng 41 cm và bàn cao 69 cm...
Để có thể sở hữu những chiếc bàn học sinh Hòa Phát đẹp và chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe của con em, hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram