Ghế giám đốc da cao cấp TQ23 đẹp và sang trọng

Cũng giống như bàn giám đốc, ghế giám đốc cũng là một thiết bị nội thất phòng giám đốc quan trọng của mỗi công ty, doanh nghiệp. Một chiếc ghế giám đốc cao cấp và sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp và quyền lực của người lãnh đạo cũng như sự không khí trang trọng và uy nghiêm cho phòng giám đốc.
Hòa Phát là một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành vô cùng rẻ được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Ghế giám đốc Hòa Phát cũng không phải là một sản phẩm ngoại lệ. 
Với đội ngũ kỹ sư thiết nội thất chuyên nghiệp và tài hoa đã cho ra đời hàng chục, hàng trăm sản phẩm ghế giám đốc với nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế tinh xảo và rất được lòng người sử dụng. Bài viết này công ty nội thất Mạnh Phát xin giới thiệu đến các bạn Ghế giám đốc da cao cấp TQ23 của Hòa Phát.
Ghế giám đốc da cao cấp TQ23
Ghế giám đốc da cao cấp TQ23

Ghế giám đốc da cao cấp TQ23 có giá bán là 9,345,000 VNĐ (giá chưa bao gồm 10% thuế VAT).
Ghế giám đốc TQ23 được làm từ chất liệu da thật cao cấp, có màu đen bóng mịn. Ưu điểm của loại da thật này là mềm mại, càng sử dụng thì bề mặt da càng thêm bóng và rất bền. Màu đen của da toát lên sự sang trọng vốn có của chiếc ghế. Đệm ngồi của ghế sử dụng sản phẩm của đệm Việt Thắng, đệm Vạn Thành vô cùng êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Vì là ghế được thiết kế dành cho các vị giám đốc, thủ trưởng nên ghế có kiểu dáng oai phong, bề thế và đồ sộ, thể hiện sự uy nghiêm và quyền lực của người sử dụng.
Chân ghế tĩnh, bằng gỗ, sơn PU cao cấp mang lại sự vững chắc cho chiếc ghế. Khung ghế bọc da sang trọng với các đường may tinh tế và tỉ mỉ mang lại thẩm mỹ cho chiếc ghế.
Ghế giám đốc da cao cấp TQ23 có kích thước chiều dài 770mm, chiều sâu 680mm và chiều cao là 1310mm, dễ dàng kết hợp với những chiếc bàn giám đốc gỗ cỡ lớn, có màu sắc nâu trầm mang lại không gian nội thất phòng giám đốc sang trọng và uy nghiêm.
Để tìm mua sản phẩm ghế giám đốc da cao cấp TQ23 của Hòa Phát với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất, hãy liên hệ công ty nội thất Mạnh Phát.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram