Tháo lắp bàn làm việc văn phòng đúng quy định


Bàn làm việc là một thiết bị nội thất văn phòng tất yếu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Bàn làm việc cũng có nhiều loại, kiểu dáng kích cỡ đa dạng, một số bàn làm việc cũng có thể tháo lắp như những chiếc tủ sắt Hòa Phát giúp dễ dàng di chuyển, sử dụng tiện lợi. Tuy nhiên, tháo lắp như thế nào là đúng quy trình để đảm bảo cho chiếc bàn làm việc không bị hỏng hóc và luôn bền đẹp luôn là câu hỏi lớn.
Bàn làm việc Hòa Phát đẹp
Bàn làm việc Hòa Phát đẹp


Chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 bước để tiến hành tháo dỡ và lắp đặt Bàn làm việc văn phòng chuyên nghiệp và đúng quy cách:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ tháo lắp:


• 1 chiếc tô vít 2 đầu (1 đầu 2 cạnh và 1 đầu 4 cạnh).

• 1 chiếc búa (búa nhựa hoặc búa cao su).

• 1 vài chiếc ke góc, vít ốc bắt gỗ bàn giám đốc

Bước 2:  Lựa chọn vị trí phù hợp để tiến hành tháo lắp chiếc bàn làm việc

Nếu bạn không phải là người thông thạo việc tháo lắp thì hãy tìm một vị trí thích hợp, sau đó lật ngược bàn (mặt bàn úp xuống đất, chân bàn ngược lên trời).

Bước 3: Tiến hành tháo dỡ các phần của bàn

4 góc chân bàn thường có các con ốc chốt (Cam) và mỗi con cam đều có mũi tên; dùng tô vít vặn ngược theo chiều kim đồng hồ sao cho chiều mũi tên vuông góc với mặt bàn. Sau khi rút chân bàn lên, tháo từng chiếc chân bàn ra một; tiếp tục tháo tấm đỡ ngang bàn theo đúng kỹ thuật trên.

Bước 4: Bao bọc bảo quản sản phẩm

Nếu như không thực hiện bước này, chiếc bàn làm việc văn phòng của bạn rất có thể sẽ bị trầy xước, làm mất tính thẩm mỹ của bàn. Vì vậy, bạn nên dùng băng dính buộc chân bàn và dùng giấy vụ để bọc 4 góc mặt bàn để hạn chế tối đa tình trạng trầy xước.

Bước 5: Lắp đặt bàn giám đốc

Sau khi tìm được vị trí lắp đặt bàn hợp lý, ta tiến hành lắp ráp chiếc bàn lại như lúc đầu. Quy trình lắp đặt rất đơn giản, ngược lại với quy trình tháo dỡ. Bạn đặt chiếc bàn làm việc úp mặt xuống đất, lắp chân bàn, vặn ốc vít để cố định chân bàn, sau đó là lắp đặt tấm đỡ ngang bàn. Sau khi hoàn thành các bước, bạn lật bàn lại và kê bàn vào vị trí đã định.

Việc hiểu và nắm vững các công đoạn tháo lắp đồ nội thất văn phòng nói chung và bàn làm việc, ghế văn phòng nói riêng không chỉ giúp bạn hoàn toàn làm chủ được việc tháo lắp, tháo lắp chuyên nghiệp và tiện lợi. Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc hoặc cần giúp đỡ hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn mua và lắp đặt sản phẩm một cách hài lòng nhất.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram