Sử dụng ghế xoay văn phòng đúng cách


Sử dụng ghế xoay văn phòng đúng cách


Ghế xoay là sản phẩm nội thất văn phòng cơ bản và ngày càng phổ biến trong mỗi văn phòng làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được cấu tạo và cách sử dụng ghế hiệu quả để giúp bạn bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho ghế và nâng cao hiệu quả công việc.
sử dụng ghế xoay văn phòng đúng cách giúp bạn thư giãn
Sử dụng ghế xoay văn phòng đúng cách giúp bạn thư giãn


Cấu tạo của ghế xoay văn phòng bao gồm: 

- Khung ghế.

- Chân sao.

- Đệm ngồi và lưng tựa.

- Tay vịn.

- Bộ piston điều khiển.

- Bát ghế (mâm ghế).
ghế xoay văn phòng cao cấp
Ghế xoay văn phòng cao cấp


Ghế có 2 cần (tay) gạt dưới chỗ ngồi, tay gạt bên phải dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế còn tay gạt bên trái dùng để điều chỉnh độ ngả của lưng tựa ghế.

Nếu chúng ta nắm vững được cách sử dụng ghế văn phòng đúng thì chúng ta không những không bị mệt mỏi sau một thời gian dài làm việc, làm việc hiệu quả hơn, xử lý nhanh hơn mà còn giúp chiếc ghế bền hơn, sử dụng được lâu hơn.


Hướng dẫn điều chỉnh ghế:

+ Điều chỉnh độ cao: bạn sử dụng tay gạt bên phải chỗ ngồi để điều chỉnh độ cao của ghế. Khi chỉnh cho ghế xoay cao lên, bạn không được ngồi lên ghế mà chỉ sử dụng tay gạt kéo lên phía trên, ghế sẽ tự nâng lên. Khi đến chiều cao phù hợp thì bạn thả tay ra.

Khi điều chỉnh ghế thấp xuống, bạn ngồi lên ghế xoay, cầm tay vào tay gạt, kéo lên giống như thao tác nâng độ cao của ghế lúc trước. Lần này thì bạn phải ngồi vững trên ghế vì trọng lượng của bạn sẽ giúp ghế hạ xuống sau khi kéo chốt tay kéo phía dưới.


+ Điều chỉnh độ ngả: Những chiếc ghế xoay có chức năng ngả ra sau để thư giãn sẽ có thêm một tay gạt bên trái. Để tựa ghế ngả ra phía sau, bạn chỉ cần khéo tay gạt về phía sau, phần đuôi đệm, tựa ghế sẽ ngả ra sau. Đồng thời, nếu muốn tựa ghế thẳng lên, bạn hãy kéo cần gạt về phía ngược lại.
chân ghế xoay văn phòng
Chân ghế xoay văn phòng


Để chiếc ghế xoay luôn bền đẹp thì khi sử dụng bạn không nên ngồi lên ghế với một lực quá mạnh. bởi ghế được thiết kế rất linh hoạt, khi có một lực mạnh tác động làm ghế không vững sẽ bị di chuyển và mất cân bằng, dễ dẫn đến ghế bị gãy, hỏng bánh xe, trục xoay. Phần tựa ghế có thiết kế đàn hồi nhưng không vì thế mà bạn tựa mạnh đột ngột ra sau ghế bởi đàn hồi đột ngột và mạnh sẽ dẫn tới gãy trụ phần tựa, làm mất khả năng sử dụng của ghế.


Phần tay ghế xoay được ghép với thân ghế, vì vậy, bạn không nên ngồi lên tay ghế vì khi ngồi lên dễ dẫn tới gãy tay ghế. Bạn nên ngồi ghế xoay đúng tư thế, ngồi cân bằng, đúng tư thế trên ghế xoay để chiếc ghế bền hơn, đồng thời không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, để lựa chọn mua được một chiếc ghế xoay tốt, bạn nên ghi nhớ một số lưu ý nhỏ sau: 
Hãy chọn những đơn vị cung cấp ghế xoay uy tín của Hòa Phát, Fami, 190. Bởi ghế xoay là một sản phẩm nội thất văn phòng có yêu cầu kỹ thuật cao, chỉ những đơn vị sản xuất nội thất lớn hiện nay mới có đủ công nghệ và trình độ kỹ thuật để sản xuất ra những mẫu ghế chất lượng cao.
ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát
Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát


Do ghế xoay văn phòng có nhiều loại khác nhau, chia theo kiểu dáng, chất liệu khác nhau, hãy chọn mua ghế xoay theo nhu cầu sử dụng, tần suất sử dụng để sở hữu những mẫu ghế xoay phù hợp nhất. hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn những chiếc ghế chắc chắn, có độ bền cao. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram