Bàn làm việc chân sắt hiện đại cho gia đình



Bàn làm việc chân sắt đang là một sản phẩm nội thất văn phòng có thiết kế thông minh, hiện đại. Trong các không gian làm việc hiện đại, Bàn làm việc chân sắt là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dù là sản phẩm bàn làm việc chân sắt Hòa Phát hay Fami, 190 thì chúng đều có thiết kế đẹp, đơn giản, kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn, nhẹ, linh hoạt, dễ di chuyển, đặc biệt bền và giá thành rẻ.
Bàn làm việc chân sắt hiện đại
Bàn làm việc chân sắt hiện đại

Các mẫu bàn làm việc chân sắt hiện đại được sử dụng những chất liệu gỗ cao cấp, mặt bàn bóng mịn, có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống cháy, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh và lau sạch. Chân bàn làm bằng thép cao cấp chắc chắn, không gỉ, bề mặt sơn tĩnh điện màu kem hoặc bạc làm cho chiếc bàn có màu sắc sang trọng, bắt mắt. Một số bàn chân sắt hiện đại có thiết kế kèm khay đựng bàn phím, yếm lửng, đợt ngang, hộc sắt phụ tiện lợi, sử dụng đa năng. 

Thường thì những chiếc bàn chân sắt có màu sắc tươi sáng nhã nhặn và nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất văn phòng có sẵn cũng như màu sắc của sàn nhà, tường nhà.

Điều đáng chú ý là, những chiếc bàn làm việc chân sắt có giá thành vô cùng rẻ, so với những chiếc bàn làm việc bằng gỗ, những chiếc bàn sắt có giá chỉ bằng một nửa hoặc bằng 2/3.
Bàn làm việc chân sắt 190
Bàn làm việc chân sắt 190

Trong 3 hãng nội thất hàng đầu thì Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát thường có giá cả rẻ hơn cả, Bàn làm việc chân sắt Fami thì có mẫu mã đẹp hơn, chất lượng nhỉnh hơn một chút và đương nhiên giá tiền của chúng cũng cao hơn so với Hòa Phát còn bàn làm việc chân sắt 190 vì là sản phẩm của bộ quốc phòng nên rất chú trọng chất lượng sản phẩm, do đó chúng có độ bền rất cao.

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm bàn làm việc giá rẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram