Quy trình sản xuất và gia công nội thất đồ gỗ

Sản phẩm nội thất đồ gỗ đã được gia công và trở thành các thiết bị nội thất văn phòngnội thất gia đình quan trọng. Có rất nhiều người tò mò về quy trình sản xuất các sản phẩm nội thất đồ gỗ như bàn làm việcbàn họp văn phòng, tủ tài liệu giám đốc,... 
Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc quy trình sản xuất và gia công các sản phẩm nội thất Hòa Phát đồ gỗ.

Các sản phẩm đồ gỗ nội thất sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, gỗ Veneer được làm từ các lớp gỗ thịt mỏng, ép dán lại với nhau, gỗ MDF hoặc gỗ MFC. Việc sử dụng những loại gỗ này cùng với gia công trộn keo và ép tạo độ dày, bề mặt dùng PVC tráng lên hoặc sử dụng giấy in vân gỗ làm cho các sản phẩm đồ gỗ có độ bền cao và bắt mắt.
Nội thất phòng giám đốc Hòa Phát
Nội thất phòng giám đốc Hòa Phát

Quy trình sản xuất

Bước 1: Tạo phối sản phẩm

Tiến hành gia công gỗ theo kích thước đã được tính toán. Khi thực hiện bước này, cần sử dụng các loại máy sau: Máy cưa cắt ngang, Máy bào 2 mặt, Máy cưa rong ghép, Máy chà nhám thô & tinh, Máy cưa bàn trượt.

Bước 2: Định hình

Thực hiện việc gia công tạo các hình để lắp ghép sản phẩm theo yêu cầu (ví dụ tai ghế, viền trang trí...). Các loại máy móc cần thiết như: Máy cắt tinh, Máy dán cạnh, Máy phay tạo hình, Máy khoan nhiều đầu, Lắp ráp định hình sản phẩm.

Bước 3: Sơn hoàn thiện sản phẩm

Nội thất gia đình đồ gỗ đẹp
Nội thất gia đình đồ gỗ đẹp

Sau khi định hình và lắp ráp xong sản phẩm, tiến hành gia công trang trí bề mặt sản phẩm như chà nhám bằng máy rung rồi tiếp tục chà nhám bằng tay. Sau đó tiến hành hút chân không để làm sạch tất cả hạt bụi nhỏ ở trong các thớ gỗ để chuẩn bị cho việc nhuộm màu.
Nhuộm màu đồ gỗ rất quan trọng bởi các thớ gỗ khi gia công sẽ có màu sắc khác nhau, vì thế tiến hành nhuộm màu để cân bằng sắc màu cơ bản cho gỗ và tạo nên một thể màu thống nhất và bền vững.
Nhuộm màu bằng súng phun và tập trung đi vào chiều sâu để làm bật lên vẻ đẹp tiềm ẩn của gỗ
Tiếp theo là sấy khô bằng khí nóng
Phủ sơn lót theo công thức đặc biệt Sirca với áp lực cao
Trước khi phủ lớp sơn lót thứ 2, chà nhám bằng tay tỷ mỉ
Dùng súng phun để phủ lớp sơn lót thứ hai
Chà nhám bằng tay một lần nữa và kiểm tra toàn bộ bề mặt trước khi phủ lớp sơn bảo vệ bề mặt lần cuối cùng.
Tiến hành phủ lớp sơn bóng cuối cùng để đồ gỗ có độ bền và độ cứng cao, bảo vệ đồ gỗ tránh được các tác nhân môi trường.
Làm khô lớp sơn bóng cuối cùng tại phòng hấp theo yêu cầu nhiệt độ của nhà cũng cấp sơn.
Trên đây là các công đoạn gia công một sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất phòng họp hay nội thất gia đình đồ gỗ của Hòa Phát. Với những bước gia công kỹ lưỡng, quy trình sản xuất khoa học thì các sản phẩm đồ gỗ nội thất Hòa Phát luôn bền đẹp và có giá thành rẻ.
Để tìm mua những sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hòa Phát với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm vừa ý nhất.
Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629

Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram