Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại gồm những yếu tố gì?

Văn phòng làm việc chính là phương tiện để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình, văn phòng làm việc có thiết kế đẹp, chuyên nghiệp sẽ quyết định rất nhiều đến sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế mà hiện nay có không ít doanh nghiệp quan tâm tới việc thiết kế văn phòng làm việc hiện đại để mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và giúp công ty để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Vậy, thiết kế văn phòng làm việc hiện đại bao gồm những yếu tố gì?

Tính thẩm mỹ khi thiết kế văn phòng làm việc
Thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên phải kể đến khi thiết kế văn phòng làm việc, yếu tố này được đánh giá trên nhiều phương diện khác nhau, đó là sự pha trộn một cách hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng nội thất trong văn phòng và cách bố trí, sắp xếp.

Ánh sáng khi thiết kế văn phòng làm việc

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế các hướng sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu sử dụng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuýp, đèn downlight và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây cảm giác lóa mắt khi làm việc.

Phân chia phòng chức năng khi thiết kế văn phòng làm việc

Thiết kế văn phòng cũng cần phân chia chức năng cho từng không gian sao cho phù hợp, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, kết hợp màu sắc sang trọng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo mẫu tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin trong quá trình làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng gam màu đậm hơn các không gian còn lại. Khi thiết kế văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, các vách kính có thể dán đề can mờ có màu gắn logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.


Trên đây là những yếu tố cần thiết khi thiết kế văn phòng làm việc hiện đại mà Nội Thất Mạnh Phát muốn chia sẻ đến quý khách, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong thiết kế văn phòng làm việc thật ấn tượng và chuyên nghiệp.

Share on Google Plus

About MỸ PHẨM NHẬT BẢN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram