Thiết kế phòng họp chuyên nghiệp như thế nào?

Làm thế nào để sở hữu một thiết kế phòng họp chuyên nghiệp? Làm sao để sắp xếp nội thất trong phòng họp một cách hợp lý? Có rất nhiều cách để có thể tạo được ấn tượng độc đáo cho phòng họp nhờ vào những thiết kế, lựa chọn màu sắc và sắp xếp nội thất trong không gian này. Dưới đây là một vài chia sẻ hữu ích khi thiết kế phòng họp, mời các bạn tham khảo nhé.

Phối màu trong không gian phòng họp

Bạn sẽ không có cảm giác như khi ngồi bên một chiếc bàn họp to, với những chiếc ghế được đặt nằm san sát nhau, khi ngước lên nhìn bức tường phía trước bởi màu sắc nổi bật của nó. Và phương án sử dụng màu sắc chính của logo công ty cho bức tường trung tâm này cũng là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để kích thích được sự cống hiến nhiệt tình của các thành viên tham gia cuộc họp.

Trang trí nội thất phòng họp độc đáo
Bên trong phòng họp sẽ không thể thiếu những đồ nội thất quan trọng như: bàn họp, ghế họp, mãy chiếu, tủ hồ sơ, âm thanh, loa, micro… Gợi ý để làm phá tan đi cảm giác khô cứng cho không gian phòng họp lúc này là sử dụng những đồ nội thất có hình khối và màu sắc lạ mắt, vừa tạo được cảm giác thân thiện, thỏa mái cho người tham gia cuộc họp lại vừa giúp tạo được điểm nhấn cho căn phòng.

Mẫu bàn ghế họp có thiết kế lạ mắt

Bạn hoàn toàn có thể phá cách cho không gian phòng họp với những bộ bàn ghế có thiết kế độc đáo và lạ mắt, bởi nhiều ý tưởng kinh doanh, nhiều gói dịch vụ sáng tạo của công ty sẽ được triển khai và khởi nguồn chính là nhờ sự độc đáo, ấn tượng của bộ bàn ghế trong phòng họp.

Thiết kế phòng họp gần gũi với thiên nhiên

Nếu như may mắn văn phòng công ty bạn có một vị trí thuận lợi và diện tích đủ rộng thì bạn nên đặt phòng họp của công ty hướng ra một khuôn viên có cây xanh tươi mát. Lúc này, những việc bề bộn, căng thẳng trên bàn họp sẽ sớm được giải tỏa và thay thế vào đó là hiệu quả của công việc sẽ được nâng cao khi mọi nhân viên được tận hưởng không khí gần gũi thiên nhiên.
Tuy nhiên, nếu như vị trí văn phòng không được thuận lợi như vậy thì bạn cũng hoàn toàn có thể mang thiên nhiên vào bên trong phòng họp bằng cách trồng những chậu cây xanh nhỏ, hay đơn giản là đặt một vài bình hoa tươi làm điểm nhấn cho cả không gian căn phòng.

Một thiết kế văn phòng làm việc hiện đại chắc chắn không thể thiếu được căn phòng họp quen thuộc, vì vậy chúng tôi mong rằng với những thông tin chúng tôi đã đưa ra trong bài viết trên bạn sẽ có được những phương án phù hợp nhất khi thiết kế phòng họp.
Share on Google Plus

About MỸ PHẨM NHẬT BẢN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram