Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại

Hiện nay việc thiết kế nội thất showroom mang phong cách mới, hiện đại sẽ rất thu hút khách hàng đến mua sắm sản phẩm trong showroom. Chính vì vậy khi bạn có ý định mở showroom thì việc lựa chọn theo phong cách nào là rất quan trọng.

Dưới đây chúng tôi xin gợi ý 3 phong cách mà bạn có thể lựa chọn khi thiết kế nội thất showroom.

Thiết kế nội thất showroom lưu thông theo các khối: Phong cách này phù hợp với showroom có nhiều mặt hàng, mỗi mặt hàng được phân chia theo các ô kẻ, các quầy kệ được xếp thành các đường song song. Với cách làm này giúp tạo ra lối đi giữa các gian hàng, đồng thời làm gia tăng không gian, tạo sự thông thoáng, rộng rãi.

            >>>>>>>> Xem thêm: Bàn làm việc văn phòng

Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại
Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại 

Thiết kế nội thất showroom kiểu tự do: Như tên gọi của nó, không gian được thiết kế theo kiểu tự do, tùy chỉnh, khách hàng tự do đi lại ngắm nghía các sản phẩm showroom theo các hướng khác nhau. Giúp họ lựa chọn và ngắm đồ một cách thoải mái. Với phong cách trang trí này, nguyên tắc là các quầy kệ được đặt theo các kiểu mở để dễ trưng bày và dễ lấy.

            >>>>>>>   Xem thêm : Ghế giám đốc Hòa Phát

Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại  1
Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại 1
Thiết kế nội thất showroom theo kiểu Boutique: Đây là phong cách mang hơi hướng truyền thống. Với kiểu thiết kế này sẽ khá khó vì bạn phải làm thỏa mãn nhiều yếu tố trong một không gian trưng bày vì kiểu thiết kế này được xếp thành nhiều khu vực riêng biệt với nhau và mỗi khu vực sẽ có một chủ đề mua sắm khác nhau.

Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại 2
Thiết kế Showroom mang phong cách hiện đại 2
                   >>>>>>>> Tìm hiểu :  Nội thất phòng giám đốc

Những phong cách thiết kế nội thất showroom ở trên đây đang là những loại hình thiết kế mới, được ưa chuộng hiện nay. Mỗi phong cách mang đến một diện mạo, một không gian riêng nhưng chung quy lại là để showroom được khách hàng yêu quý, tin tưởng nhằm mang lại doanh thu cho công việc kinh doanh của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất FaMi

Tổng số lượt xem trang

Instagram